Quan Hệ Nguy Hiểm – Gã đàn ông sinh tồn trong lằn ranh sống chết

Tên truyện: Quan Hệ Nguy Hiểm

Tác giả: Khiêu Dược Hỏa Diễm

Thể loại: Ngôn tình, hắc bang, sắc

Tình trạng: Hoàn (47 chương)

Lục Tử Mặc là một tên thuộc hạ vô cùng đắc lực của ông trùm ma túy Thái Lan.

Xuất thân của hắn cũng nói lên được hắn xấu xa và đáng sợ đến nhường nào.

Cuộc sống của hắn không giống một con người bình thường, không ngày ngày đi làm mưu sinh, không ngày ngày hưởng thụ cuộc sống, không yêu đương, không khóc không cười bởi những cảm xúc chợt đến chợt đi, hắn sống với súng ống đạn dược, với máu tanh, với những cuộc chiến cân não cân sức với kẻ thù, từng bước chân của hắn như bước trên lưỡi dao, chỉ một sự bất cẩn nhỏ thôi thì cái giá phải trả cũng chính là cái mạng hèn của hắn.

Hắn gặp một người con gái, lần đầu coi như hắn vô tình bảo vệ cô, lần hai cô gặp rắc rối cũng nhờ "phúc" của hắn, hắn lại cứu cô, lần ba rồi lần bốn, người con gái đó cứ rơi vào nguy hiểm từ lần này đến lần khác cũng tại hắn.

Đối với hắn người đó là gì? Khi lần cô bị người ta bắn súng vào người thì ngay cả một cái liếc mắt hắn cũng không dành cho cô. Tại sao xung quanh cô lại xuất hiện những kẻ muốn giết cô, rồi hắn lại đến cứu cô? Tại sao hắn không phủ nhận việc giết chết người bạn của cô? Tại sao hắn cho cô thứ tình cảm mãnh liệt đẩy đưa như thế, đẩy ra xa rồi kéo lại gần, lưu luyến và thổn thức? Rốt cuộc là hắn yêu cô hay bày ra một màn kịch lớn để lợi dụng tình cảm và niềm tin của cô cho mục đích của riêng hắn?

“Nhược điểm của tôi mà anh nhìn thấy, chính là nhược điểm mà tôi muốn cho anh thấy.”

Trong mỗi hành động của hắn với người con gái ấy chứa đựng quá nhiều thứ cần giải mã, khiến mọi câu trả lời đều hợp lý nhưng cũng đầy vô lý, cũng như chính con người hắn vậy, không thể lý giải. Một bước bạn muốn tiến tới hắn sẽ đáp lại bạn một lần, có thể là ép bạn đến chân tường, mơn trớn cơ thể bạn, đẩy bạn đến những cung bậc nóng bỏng và rực rỡ, nhưng cũng chỉ cần một khoảnh khắc, hắn sẽ đẩy bạn xuống hố băng, lạnh lẽo đến thắt tim, ngưng thở và chết lúc nào không hay.

Trong cái đầu của hắn liệu có bao nhiêu toan tính, bao nhiêu thủ đoạn, bao nhiêu là thật lòng và bao nhiêu là dối trá đây?

Bản thân cuộc sống của hắn là nguy hiểm, là bạo lực, là máu tanh, là chết chóc, là bẩn thỉu, là nhơ nhớp, là địa ngục, tất cả mọi thứ đều chỉ ra hắn là một kẻ khốn nạn, xấu xa so với chuẩn mực xã hội loài người. Yêu hắn ư? Bạn đừng dại mà đâm đầu vào hắn, vì chính lúc bạn lựa chọn điều đó thì cũng chính là khi tất cả những quan điểm nhân sinh của bạn bị đảo lộn và xé nát.

Yêu hắn ư? Bạn chỉ có thể có một sự lựa chọn duy nhất đó là “chấp nhận và ngó lơ”, mơ mộng và ảo tưởng là thứ xa xỉ trong hành trình tiếp cận hắn.

Văn Lai vỗ tay, tiếng vỗ tay đốp đốp vang vọng khắp ngôi nhà: “Tốt lắm, cô vĩ đại thật đấy. Cô còn nguyện hy sinh vì người mình yêu nữa. Có câu đàn bà trong tình yêu đều biến thành kẻ ngốc, IQ bằng không. Quả nhiên câu nói này không sai? Từ trước đến nay, cô chưa bao giờ nghi ngờ Lục Tử Mặc sao?”

Bước chân trên những con chữ được Khiêu Dược Hỏa Diễm tạo ra, bạn sẽ chọn đối mặt với gã đàn ông Lục Tử Mặc thế nào đây?

Hãy đến với Quan Hệ Nguy Hiểm và tự mình đưa ra quyết định đi nào!

-TLC-